Monday, July 8, 2013

Kathy in May 2013

  1. Đang ở Gò Vấp , gần gần nhà nội
    Đi từ buổi trưa - hy vọng là có cô 7 hay cô 6 ghé qua nấu đồ ăn cho nội - thì mình chen vào nhà thăm nội luôn
    Sợ nội đi ra đi vào nhiều, chân lại đau nửa

    Rốt cuộc lên thì nhà đóng cửa, và trời thì mưa to

    Nên kiếm một quán coffee ngồi đỡ.
    Giờ thì muộn rồi
    Làm sao nói chuyện riêng với nội đây
    Không có gì - là lên hỏi xem nội có khỏe không thôi
    ... Cũng có thể ghé nhà cô 6, nhưng mình muốn gặp nội mình kia! Tại đang nhớ!

    Có lẽ là ngày mai 12h trưa lại ghé qua!!!

    Hồ sơ đăng kí đi học thì thiếu giấy khai sinh - lên Quận làm sao y bản chính thì đã hẹn 1 tuần
    Thời gian rảnh cũng nhiều
    Không ghé thăm họ hàng. Biết đi đâu đây!
    — in Go Vap, Vietnam.See More
    See Translation
  2. Phụ nử thời này thật là lợi hại đó chị à. :))
    Nhưng mà em sợ cái tư tưởng làm loạn này quá đi :))
    Chẳng ai kiềm chế ai cả - loạn chết thôi :))
    See Translation
    =)))
    • Snif Petite likes this.
    • Snif Petite hahhaha just think that our bf is nt born yet ...dont worry and be happy hhahaha no rush :v
    • Duong Phuong Thao thôi xin :))
      cũng từng thử qua thể loại máy bay và bà già này rồi
      may mà chênh cao lắm là 5 tuổi thôi đấy nhé

      mà nó xì tin làm mình muốn tự tử chết :))

      Mấy cô kia là hai ba đời chồng có con rồi mới "chờ đợi" được chị!!! Không phải cái kiểu trung tuần đâu

      Ví dụ như mấy cổ thử 30 mà chờ chưa sinh ra coi :))

      Mất quyền lợi làm mẹ liền :)) tội nghiệp cho có cố sinh thì con cũng không down thì cũng xi cà que or bệnh tật

      Không thể hiểu theo ý như thế được - tư tưởng dẫn tới hành động mà sai lầm dễ kéo theo hậu quả lắm chị ơi :))
      Phải vô cùng tỉnh táo :))
      See Translation
    • Duong Phuong Thao cm thế đủ rồi :)) like thôi :))See Translation
    • Tu Anh Pham Đọc xong stt trên lại nhớ tới chuyện "nếu còn có ngày mai" nhưng thấy mấy trò của em này có thông minh gì cho cam ? Chỉ lần thứ 2 là lộ hàng rồi mà sao có đến chục rưỡi Anh dính cạm kể cũng lạ!See Translation
    • Duong Phuong Thao Thì là lừa đão mà anh - cổ tạo hết nguyên 1 cái dọc facebook gia đình cổ - toàn ảo hết!
      Em gái ruột , rồi em họ , toàn chọn mấy cô xinh xinh (mà không pm cho mấy cô nạn nhân biết)
      Trí tưởng tượng của em học mỹ thuật nên cũng phong phú
      nhưng vẫn không vượt qua nổi cô này nên em chưa đoán được
      vả lại em cũng chẳng có gan :))
      tóm lại là sợ ở tù chết :))
      See Translation
  3. sa banrok gac lak nao pasakcanar ilmu Khmere - một lắt nữa đi Trung Tâm Khmer Học
  4. Facebook tiếp tục bị lock ở Việt Nam - phải trèo tường vào bằng Ultrasurlf
    Khỏi nói nó chậm thôi rồi luôn

    Có cảm giác tội lỗi như tội phạm công nghệ quốc gia ấy
    Mắc gì mà cấm hoài vậy hở nhà nước?

    Tui lên fb tám dóc với gia đình và bạn bè mà
    Có tham gia tuyên truyền chính trị gì đâu

    Nhưng mà thôi
    ...
    Tui rút

    Để chừng nào nó mở lại công khai thì tui vô

    Chat chat chit chit gì mà chậm rù rì
    Nhức đầu và mỏi mắt

    Có gì thì gặp ở nhà hoặc alo nhé
    pp
    See More
    See Translation
  5. Mưa tả tơi, lạnh và ướt nhem như chuột vậy á.
    Đi một vòng ra khỏi nhà và vù lên ĐH Tôn Đức Thắng (nghĩ cũng có khi mình điên điên, mưa mà còn đi ra đường nửa)

    Nhưng mà cái nào nó cũng có cái giá của nó mà đúng hem
    Nhờ mình chịu khó đội mưa đi sớm

    Nên gặp được bà cô cũng quen quen
    Và hình như trời mưa nên người ta cũng mát mẽ và vui vẻ

    Hỏi được 2 điều quan trọng
    ... 1 : Trung Cấp có giới hạn độ tuổi tuyển vô không ạ
    Câu trả lời là Không
    2 : Đăng kí thì có chắc chắn được nhận vô học không ạ
    Câu trả lời là Đừng lo, càng đăng kí sớm càng có chổ đi học mau hơn
    Trường tuyển sinh khá nhiều. Từ tháng 5 tới Tháng 10 mới hết hạn đăng kí
    Và đang kí tháng 6 này thì tháng 8 nhập học
    Tháng 10 thì tháng 12 nhập học :l (có ai đăng kí vào tháng này không hả trời?)

    Buổi sáng đi học lại chính quy - học chung với xì teen
    Buổi tối đi học ngoại khoá ở Nhà Văn hoá Phụ Nử - học chung với + + tuổi và = tuổi.

    Chứ mà hok đi học Trung Cấp được thì phải đi học tại chức. Nhưng mà NVH Phụ Nử không có tổ chức lớp vẽ áo thun + làm vòng tay và nử trang VÀO ban ngày
    Mới khổ!!!

    Thôi mưa nửa rồi. Thèm ngủ quá đi thôi :">
    See More
    See Translation
  6. Quay lại trường PTTH cũ làm lại cái bằng tốt nghiệp (dọn nhà mất bằng)
    Trở lại nơi xưa mà thấy thay đổi nhiều lắm.

    Mà quan trọng nhất là toàn bộ những con người đã cùng với mình trải qua những kĩ niệm ở nơi ấy
    Đều đồng loạt ra đi hết
    Giật mình thì cũng đã 10 năm
    Anh ơi . Chắc tagg anh vào cái stt này thì dc. Vì là người yêu cũ của em hồi còn PTTH mà. Vậy chắc không nổi quậu đâu ha Nguyễn Sĩ Hoàn...g

    Thời gian trôi qua lẹ thiệt
    10 năm rồi thì mọi thứ
    Thứ gì cũng thay đổi hết trơn
    Bạn học, đứa thì ra nước ngoài. Đứa thì không biết còn sống hay chết. Cũng không thấy ai gọi đi hợp lớp bao giờ

    Thầy cô, cũng qua 10 năm thì đã nghĩ hưu hết trơn
    Hôm qua em về hỏi lại. Thì thầy Long - chủ nhiệm mình năm lớp 10 , và cô Liễu - chủ nhiệm lớp 12. Cả hai đều đã nghĩ hưu.

    Nghe mà buồn hết sức.

    Thêm mấy năm nửa. Không biết sống chết còn gặp lại được thầy cô cũ hay không!

    Cám ơn anh vì đã nghe lời anh khuyên : Đi làm lại bằng PTTH đi , dễ ợt à! Cứ giống anh ,bất quá đi học lại ĐH Tại chức

    Giờ thì em đang chiến đấu với nó đây!!!

    Cực kì cam go anh ạ
    See More
    See Translation
    • Kelly Nguyen likes this.
    • Duong Phuong Thao Quên - hôm kia (thứ 7 chứ khong phải hôm qua) - mệt quá à. Hok biết tới chừng nào mới gần đất xa trời nửa :)) Nguyễn Sĩ Hoàng mình có đi chung hok?See Translation
    • Duong Phuong Thao tưởng anh bỏ luôn facebook rồi chứ ha ha ha.
      giậc mình hà :">
      trời khổ quá. em đang cai rượu bia nè bác ơi!

      cai được khá lâu rồi đó. giờ chỉ 1 ly là say lăn quay rồi. chưa kể là trong bụng có bao nhiêu thì cho ra hết (tự hiểu)

      sẽ làm bạn nhậu mất hứng đó!
      mình tuỳ bạn thôi!

      đi coi phim rạp thì được.
      mình muốn coi phim ma :">
      See Translation
    • Duong Phuong Thao Mà thực ra. Thì mình cũng chỉ muốn tụi mình liên lạc với nhau trên fb thôi (thế giới ảo) thôi - nhớ bạn quá nên tagged bạn cái tào lao chơi

      Chứ dạo này mình cũng bay nhảy lắm giống giống bạn cũng hok phải có 1 mình , bạn biết mà đúng hok - mà bạn cũng rứa y hệt mình mà đúng ko :))

      Mình biết bạn dạo này có việc làm mới yêu thích - 2,4,6,3,5,7 sắp lịch đi với mình cũng cực lắm

      Nên mình không có ép bạn đâu :))

      Chủ yếu là coi xem bạn còn sống hay đã chết thôi :)) Hy vọng bạn sống tốt nha! Mình nói thiệt tình đó.
      Tốt với bạn, vì bạn rất tốt với mình

      Không liên lạc trên fb thì liên lạc bằng cái giống ôn gì hả bạn?
      Hiuhiu , cho dù gọi điện thoại rủ đi coffee thì ra đường người ta cũng thấy mặt mà :)) đâu có việc j phải trốn tránh dữ vậy hả :))
      See Translation
    • Duong Phuong Thao Kelly Nguyen : Kelly - bà có thể unlike nếu bà thích-tui sợ làm phiền bà thôi
      Nguyễn Sĩ Hoàng : cũng tại anh không đó! Không phải im lặng là xong đâu
      Biết là em đang có bạn trai và đang phải chở bạn trai đi học. mà tối ngày cứ nhắn tin gọi điện rủ rê đi chơi hoài!
      Có phải tính biến cuộc đời em thành giống cuộc đời anh?
      Lập gia đình, có con rồi li dị vì cái tội lăng nhăn quá trớn.

      Giờ thì em như vậy rồi đó. Anh đã vừa ý chưa?
      See Translation
    • Kelly Nguyen La sao tui ko hiẻu? Dzu gi ma unlikeSee Translation
    • Duong Phuong Thao bà có nghe qua câu chuyện bị stress với bồ lớn thì lôi bồ nhí ra xả hok?
      thì cái người ở trên đó là bồ nhí của tui đó. hắn với bồ lớn của tui có chút liên quan hiềm khích với nhau

      tui không tiện viết thêm cái stt nửa. nên viết ở đây cho nó gọn
      và tui sợ mỗi lần tui với ổng chém gió qua lại với nhau thì bà bị hại não thôi
      nó gửi nofication mà
      haizz. sao bạn mình thông minh triền miên mà lâu lâu ngu đột xuất khó hiểu vậy nà.
      nếu bà ko sợ bị ảnh hưởng sóng gió thì cứ để yên. Ý tui là vậy!
      See Translation
    • Duong Phuong Thao Nguyễn Sĩ Hoàng : ức chế quá mà. phải cho người ta gào lên chứ. không ép tim chết sao!
      Xong rồi đó. Chỉ cần bạn nhiêu đó thôi :) - cần bạn ngồi yên đó và nghe :))

      Kelly Nguyen : phởn dữ vậy ta :))
      Tui tưởng bà phải sock và gào rú chặng họng tui trước khi tui phun ra những bí ẩn kinh hoàng của 1 kiếp ng chứ
      Tui đang nghi ngờ bà còn kinh hoàng hơn tui :)) hoang mang rồi nhá :))
      See Translation
    • Kelly Nguyen Ba noi gi tui hieu chet lien a:) ba binh tinh diiiiiSee Translation
    • Duong Phuong Thao hơi - giờ tới tui hôn hiểu nè. nghe như có mùi rượu say say đâu đây áSee Translation
    • Duong Phuong Thao Hình như em với anh rất giống nhau!

      Thật ra là em đang bị stress!

      Ngày hôm kia Joey lại gửi thư khủng bố cho em! Trong thư nhắc tới 1 cô tên là Joli Dinh nào đấy - hình như là bạn gái mới của anh ta!


      Hoàng à! Em mệt quá!

      Phải ở bên cạnh 1 người chửi rủa cả gia đình bố mẹ anh chị em mình - mà phải kiềm chế!

      Thật sự bây giờ em chỉ muốn giết hắn chết thôi! Cảm giác câm hận người mình đã từng yêu - khổ sở quá - mà phải làm sao đây!

      Nói cho em biết đi-làm sao anh kiềm chế được Khi hay tin Ngọc có chồng khác.
      Trong khi giữa hai người đã có với nhau 1 đứa con?

      Anh có hận cô ta không? Có muốn giết chết cô ấy? Có hiểu được cảm giác của em bây giờ không?
      See Translation
    • Duong Phuong Thao Em thực sự muốn để cho anh ta đi!
      Để em được sống và tập trung cho công việc

      Anh ta ở nhà em, mọi thứ rối tinh rối mù lên!

      Hết người này tới người kia - người thì anh ta mượn cái này - người thì anh ta viết blog nói xấu cái khác!

      Kể cả sếp của anh ta - mà anh ta cũng chửi luôn - anh ta hoá điên rồi - nên lỗi là của anh ta.
      Nhưng anh ta lại nói là Do Em Gây Ra Tất Cả?

      Anh cũng đã từng là bạn trai em mà. Anh nói thử xem?
      Lúc tụi mình quen nhau. Em có bao giờ lên cơn và cư xử vô lý làm anh tổn thương chưa?

      Nếu có thì có lẽ anh đâu còn sống, Vì chúng ta quen nhau - kéo dài tới bây giờ là hơn 10 năm rồi. Có lẽ vậy? Đúng không?
      See Translation
  7. Người có như tôi Nghe tiếng yêu gọi mời?
    Dù cố dối lòng Nhưng tim vẫn rung động
    Luôn gần bên tôi, thời gian trôi
    Với những lúc sớt chia trong đời
    Thế gian có bao người?
    Tìm được nhau Là hạnh phúc giữa bao niềm đau
    ... Vì quá thương người Nên vẫn đi bên lề
    Sợ nếu yêu rồi Ta sẽ mất nhau thôi…
    Nên cầm đôi tay, kề đôi môi Đã có lúc khóc trên vai người Vẫn không nói yêu người

    .

    Có những người trong cuộc đời này.... mà ta biết rằng nếu ta bước thêm một bước nữa để ta nói là ta yêu họ...thì ta sẽ mất họ ngay
    Vậy nên lúc nào anh cũng nói là anh thương em vì anh sợ tình yêu làm tan biến đi những gì ta đã có...
    Anh chọn cách bước cùng em nhưng không hề giành lấy em cho riêng mình, và anh tin là trên cõi ngân hà này còn nhiều lắm những người thương nhau để đó...như anh và như em...

    http://mp3.zing.vn/album/Thuong-Nhau-De-Do-Hamlet-Truong/ZWZA69F6.html?st=1
    See More
    See Translation
  8. Tự nhiên bị sụt cân đột ngột

    Trong chưa tới nửa tháng mà sáng nay quởn quởn móc cân ra cân kg thì thấy sụt từ 67 còn có 62

    Mình thì không bị ung thư , không bị bệnh truyền nhiễm (mới check 3 tháng)

    Đang lo là bị tiểu đường mà sẽ ngủm giống ba.
    Tiểu đường tip 1 do di truyền có triệu chứng sụt cân đột ngột

    Nhưng ba mình là tiểu đường tip 2 (do ăn nhậu nhiều và không điều độ)
    ...
    Nhưng bs cũng nói là mình không có dấu hiệu bị tiểu đường.

    Trời ơi stress tùm lum thứ. Muốn bỏ ăn quá đi.

    :((
    See More
    See Translation
  9. mưa mưa
    gửi anh Su Be , Tuấn Anh

No comments:

Post a Comment