Tuesday, February 4, 2014

Quân Trương viết như học sinh tiểu học mà làm thầy dc hả :))



  • Trương Loan
     likes this.
  • Quân Trương viết như học sinh tiểu học mà làm thầy dc hả :))written as elementary school students that do master dc eh:)) (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Quân : bạn để ý nha! 
    Cách nói chuyện đó. 

    Giống như xung quanh anh ta mọi thứ luôn chuyển động. 
    Xử dụng toàn động từ và công kích liên tục
    Còn anh ta thì "bị bắt" bị ngồi yên.

    Là dấu hiệu cư xử của người bị bệnh Tự Kỹ đó.

    Lý ra mình nên nhận ra điều đó sớm hơn.
    Mình không có kinh nghiệm chăm sóc người bệnh tự kỹ. Nhà mình không có ai bị dính trường hợp này hết trơn.

    Lý ra mình cũng định nhắn tin cho mẹ anh ta.
    Hỏi cách nên làm sao với anh ta 
    Nhưng sau khi ngày xưa nhắn tin cho mẹ anh ta và mượn tiền bà ấy cho chính con trai bà ấy. Lúc đó cũng tính có con mà.
    Thì bà ấy nói chúng tôi không có tiền (đi nghỉ mát tùm lum hết mà kêu không có tiền. Mấy chục đô trích tiền chợ bên đó. Qua đây cũng mấy trăm ngàn chứ chẳng chơi à!)

    Bà ấy là ng duy nhất biết cách chăm sóc J khi anh ta còn bé
    3 tới 8 tuổi là bị câm rồi.
    Còn bị điếc 

    Đương nhiên là xài tiền của ba J

    Mà ông ấy mình không có gặp được.
    Military: you to Italy! How to talk about it. Like everything around him was always moving. Full use of the verb and the attacks he "arrested" is to sit still. The sign's who suffer from Autism. Her agent should recognize that sooner. I have no experience caring for sick people themselves. His home without anyone getting this case out. Reason I plan to wire his mother. Asked how do with him but after messaging used for his mother and a loan she for her brother. It also counts with me. Then she says we don't have the money (vacationing goodness that calls for no money. Tens it extract money market of that party. Through these several hundred thousand easy!) She's more unique baby J when he was little, 3 to 8 years old is being dumb. Also deaf, of course spend the money of the three J That he himself had no experience. (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Thực sự mình cũng sắp bị anh chàng này làm cho bị khùng anh ta rồi. Mình bình thường mà.Actually I'm going to get this guy to make him mind. I normally. (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Mình đi làm đây. Muộn rồi. Về nc tìm giải pháp tiếp nhéI go to work. It's late. About nc search solution. (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Lúc mình quen J được khoảng 2 ngày. 
    Mình phát hiện trên dd coughsurffing có 1 topic của 1 cô gái lập ra và chửi J rất dữ dội.
    Và cũng có nhiều cô gái khác hùa vô chửi theo. Đại khái là họ nói J gửi những tin nhắn nhảm nhí thô tục và quấy rối họ trên C
    oughsurffing Hà Nội
    .
    Nhưng lúc đó thì mình đã là bạn gái của anh ta rồi.
    Nên thực sự mình có trách nhiệm bênh vực anh ta.

    Nhưng mà kẻ thù nhiều quá. 
    Đi tới đâu gây chuyện tới đó.
    Mình phải dây vào anh ta tới bao giờ.

    Nếu cứ thế này hết cả đời. Chắc mình phát điên vỡ đầu mà chết mất.
    I know J is about 2 days. I found on one of the topic coughsurffing dd 1 established the girls and blamed j. very intense. And also many other girl stood you fucking worthless. Something they say messages bullshit crass and harass them on Coughsurffing. But at the time I was his girlfriend. So actually I have defended him. But many enemies too. Going to try it. I have to wire him to never. If you ran out of all my life. Make yourself crazy head that die.(Translated by Bing)
  • Quân Trương đặc điểm chung của mấy thằng tự kỉ là luôn muốn được chú ý và muốn ng khác phải nói những chuyện hợp ý mình, ko vừa lòng là chửi bới + kiếm chuyện liền.

    ở cậu Joey này lại thấy thêm 1 cái nữa là rất "tỉnh táo" trong vấn đề ăn chực vì luôn miệng hỏi "có free không, tôi ở nhà bạn dc không" =))
    nói chung là cái vỏ bọc "tự kỷ" không thể là cái cớ cho những chuyện sai trái ảnh làm dc.
    common characteristics of boys myself is always wanted to be noticed and wanted to combine conversation ng I, not satisfied is name-calling + instant mess. you saw Joey added one more as a "sober" in issue deprive themselves of food as always had asked "mouth free, I'm at home you do not" dc =)) is generally the sheath "Autism" cannot be an excuse for the wrong photo made.(Translated by Bing)
  • No comments:

    Post a Comment