Thursday, February 27, 2014

HCM VN CHUA LA GO VAP's Ông A. Cường HATES AMERICANS

Vui lòng gửi email chùa lá và yêu cầu họ " Tại sao anh lại cấm Joey Arnold gốc Bột yến mạch , một Mỹ bản địa Mỹ giáo viên tiếng Anh " từ giảng dạy tại chùa Lá Chùa Lá Gò Vấp . Liên hệ với họ : Văn phòng Trung tâm Bạn Thiện Nhơn : 12/2E Quang Trung, P , 14, Q.Gò Vấp : ĐT . lien he : 0906.721705 ( A. Cường ) ; 0.902,427222 : chualagovap@yahoo.com

Chùa Bà Dung cấm tôi từ chùa. Dũng nói rằng tôi không được mời giảng dạy tại chùa.

Ông A. Cường , chủ Nhuận Tâm ( người đã đến Mỹ vào tháng 1 năm 2014 ) , một giáo viên tiếng Anh cũ của Việt Nam, một nhân viên nữ tu sĩ trẻ , và một số nhân viên khác đã mời tôi . Tôi bắt đầu đến chùa vào tháng Tám năm 2013. Các nhân viên của chùa đã cho tôi lớp học của riêng tôi . Tôi đã có hơn 40 sinh viên cho thứ Bảy và Chủ Nhật .

Bà Dung nói rằng tôi không bao giờ có một lớp học. Tôi muốn sinh viên và những người khác để nói với cô ấy rằng tôi đã có một lớp học . Tôi muốn học trò cũ của tôi nói với Dũng rằng tôi thực sự , rằng tôi là một giáo viên, tôi được mời đến dạy tại chùa. Tôi thậm chí còn hứa hẹn ít nhất là 3.000.000 đồng trở lên , mà họ đã không cho tôi hoàn toàn chưa . Nhưng bây giờ , họ nói rằng tôi nợ họ hơn 1.000.000 đồng ở đó .

Hôm qua, ngày 27 Tháng Hai năm 2014 , chùa đã không cho tôi ăn , có một chiếc giường , học sinh , hoặc có một chiếc giường.

Trở lại vào tháng Mười Hai năm 2013, chùa đã hứa với tôi tiền lương hàng tháng , thực phẩm miễn phí và tiền thuê nhà. Thứ Bảy tuần trước , sinh viên của tôi nói với tôi rằng lớp học của tôi đã bị hủy bỏ . Chùa thậm chí không nói với giáo viên ( tôi ) rằng các lớp học đã bị hủy bỏ . Trở lại vào tháng Mười Hai , tôi hỏi chùa nếu tôi có thể tiếp tục giảng dạy sau Tết , cho tháng hai, tháng ba năm 2014 , và trở đi, và chùa nói rằng tôi có thể.

.

.

Tại sao chùa hủy bỏ lớp học của tôi ?

Tôi là chỉ có màu trắng Mỹ giáo viên tiếng Anh tại chùa và bây giờ họ thậm chí không muốn tôi . Hãy nhớ rằng tôi đã không yêu cầu một mức lương tại chùa. Họ đã cho tôi một mức lương vào tháng Mười Hai năm 2013. Trước đó , tôi đã tình nguyện ở đó và tôi đã không yêu cầu bất kỳ tiền nhưng sau đó họ muốn cho tôi tiền nhưng bây giờ họ đang nói đến đó là không đúng sự thật .

Thứ ba đêm , 26 năm 2014 tại chùa tháng , tôi đã gặp bà Dung lần đầu tiên và cô không biết tôi là ai và tôi không biết cô ấy là ai. Tôi nghĩ rằng ông A. Cường là người quản lý duy nhất, nhưng nó quay ra rằng bà Dung là điều phối viên của một số các giáo viên nước ngoài dạy tại các chùa.

Dũng cho biết, tôi không bao giờ giảng dạy tại chùa và tôi không bao giờ có thể dạy ở đó. Dũng cho biết, tôi không bao giờ được mời đến dạy ở đó để bắt đầu, nhưng tôi được mời . Các nhân viên nói với Dũng rằng họ không biết tôi là ai và họ đã không mời tôi , nhưng họ đã mời tôi. Tôi hy vọng rằng các bậc thầy Nhuận Tâm , người đã ở Mỹ từ tháng cho đến khoảng tháng 3 năm 2014 , có thể giúp , vì tôi đã được cho biết rằng anh ấy thích tôi và muốn tôi giảng dạy tại chùa.

Các nhân viên quên nói với Dũng mà tôi đang giảng dạy tại chùa kể từ tháng Tám năm 2013. Các nhân viên procrastinated từ nói Dũng . Họ đã không làm công việc của họ . Tôi đang bị trừng phạt vì sai lầm của họ . Dũng đổ lỗi cho tôi và không phải họ. Tôi rất buồn rằng các nhân viên không có trở lại của tôi cả . Họ đổ lỗi cho tất cả mọi thứ về tôi và không phải trên bản thân mình. Họ có thể đã phá vỡ các quy tắc bằng cách mời tôi dạy khi chỉ có Dung là giả sử để mời mọi người vào dạy ở đây , tôi đoán.

Dũng nói rằng chỉ có cô mời giáo viên giảng dạy tại các chùa , nhưng các nhân viên tại các chùa đã mời tôi thông qua sự giúp đỡ của một giáo viên tiếng Anh Việt lớn tuổi đã được dạy bảy và chủ nhật buổi sáng 7 - 08:30 từ khoảng tháng tám to tháng 12 năm 2013 . Nhiều người trong số các nhân viên và sinh viên và những người khác biết tôi là ai và nhiều người như tôi và họ biết rằng những gì bà Dung nói là không đúng sự thật .

Tôi cũng bị mất điện thoại và mũ bảo hiểm của tôi tại chùa.

Chùa nằm với bạn bè về những gì đang xảy ra. Chùa nói với bạn mình rằng tôi sẽ nhận được một mức lương hàng tháng nhưng bây giờ họ đang nói rằng tôi đã không bao giờ thực sự hứa hẹn một mức lương và tôi không bao giờ có một mức lương , nhưng tôi đã nhận được một mức lương trong tháng mười hai.

Ngày hôm qua, người bạn của tôi đến chùa tìm tôi và chùa nói rằng người bạn mà tôi không có ở đó , mà tôi đã đi ra ngoài để mua một cái gì đó . Những người biết tôi biết rằng tôi không bao giờ thực sự đi ra ngoài để mua những thứ . Tôi quá keo kiệt đi ra ngoài. Đó là một lời nói dối rằng chùa nói . Tôi đã ở đó . Người bạn của tôi nói với tôi về việc này ngày hôm nay và tôi nói với bạn rằng tôi đã ở chùa cả ngày hôm qua chết đói.

Bạn tôi hỏi ngày hôm qua tại sao tôi bị đuổi ra khỏi chùa , nhưng sau đó các nhân viên của chùa nói với cô ấy rằng tôi không đuổi ra khỏi chùa và tôi có thể ở lại đó nhưng mà tôi không muốn ở lại đó . Đó là không đúng sự thật . Tôi muốn ở lại đó nhưng họ không muốn tôi ở lại đó, nhưng tôi đã chính thức mời ở lại đó từ các bậc thầy .

Các nhân viên tại chùa tất cả có vẻ như tôi cho đến khi chị Dung gặp tôi . Ngay lập tức, Dũng nói với mọi người rằng visa của tôi đã hết hạn , nhưng visa của tôi không hết hạn. Dũng bắt đầu nói với mọi người nằm về tôi và bây giờ tất cả mọi người ghét tôi.

Người ở chùa đều la hét vào tôi và tôi không biết phải làm gì bây giờ.

Trong tháng 12 năm 2013 , bạn của tôi hỏi các nhân viên tại chùa về tôi . Vào tháng Giêng năm 2014, tôi gửi qua email chùa bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Tôi hỏi họ những câu hỏi nhưng họ không bao giờ trả lời tôi . Họ cần phải liên lạc với tôi nhưng họ từ chối một cách trung thực và nói chuyện với tôi .

Bạn có thể chia sẻ điều này ?

Email của tôi là OriginalOatmeal@Gmail.com

Xin vui lòng liên hệ với các chùa và cảnh sát.

Xin vui lòng nói với bạn bè của bạn và yêu cầu mọi người đi vào chùa .

Xin đừng để cho mọi người không tôn trọng giáo viên tiếng Anh nước ngoài như thế này . Hãy cố gắng để hiểu các chi tiết mà tôi viết ở đây .

Ai đó có thể nói chuyện với các thầy cho tôi?
2Like · ·

No comments:

Post a Comment