Wednesday, February 5, 2014

Kathy Says Oatmeal Is A Dick


  • Quân Trương đặc điểm chung của mấy thằng tự kỉ là luôn muốn được chú ý và muốn ng khác phải nói những chuyện hợp ý mình, ko vừa lòng là chửi bới + kiếm chuyện liền.

    ở cậu Joey này lại thấy thêm 1 cái nữa là rất "tỉnh táo" trong vấn đề ăn chực vì luôn miệng hỏi "có free không, tôi ở nhà bạn dc không" =))
    nói chung là cái vỏ bọc "tự kỷ" không thể là cái cớ cho những chuyện sai trái ảnh làm dc.
    common characteristics of boys myself is always wanted to be noticed and wanted to combine conversation ng I, not satisfied is name-calling + instant mess. you saw Joey added one more as a "sober" in issue deprive themselves of food as always had asked "mouth free, I'm at home you do not" dc =)) is generally the sheath "Autism" cannot be an excuse for the wrong photo made.(Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Cũng không phải do ảnh đâu.
    Ở bên Mỹ họ đối xử với người bệnh khác bên ta.
    Bệnh tự kỹ là khiếm khuyết mang theo cả đời không có thuốc chữa.


    Và Mỹ họ free cho 1 số thứ. 
    Ở Việt Nam bệnh này hầu như không ai biết là ai có. 
    Nên nói chung cách cư xử. Cũng không bằng bên kia. 

    Tuy nhiên J cũng nên quay về Mỹ để hưởng sự chăm sóc đặc biệt free cho vấn đề anh ta mắc phải.

    Mình đã từng hỏi anh ta về vấn đề này : khi mình hỏi nếu ở bên Mỹ laptop được tặng miễn phí, thức uống thức ăn miễn phí...hoặc như rẻ hơn Vn thì sao không về lại Mỹ đi!

    Mình cũng từng đề nghị là mẹ mình sẽ lo hồ sơ và dắt lên lsq xin cho anh ta về Mỹ. Nhưng ở đây có 1 vài vấn đề tâm lý của Joey. Một lời thề với bố mẹ và anh chị em. 
    Hết cách!
    Also not by the camera. In America they treat other patients with me. Autoimmune diseases are carefully carried all my life, there is no cure. The US and them free for a couple of things. In Vietnam, this disease almost nobody knows who. Should generally behave. Nor by the other party. However J should also go back to America to enjoy the special care free to the problem he had. I have previously asked him about this problem: when I asked if the American side laptop is free, drinks are free food ... or cheaper then the Ph does not back America! He also suggested that his mother will worry about records and pimp up the lsq please give him back to Us. But here are a few psychological problems of Joey. An oath with his parents and siblings. All the way! (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Cũng không hiểu là anh ta bệnh hám gái (như mấy cô kia chửi)
    Hay do khả năng ngôn ngữ của anh ta có vấn đề. (Đặc điểm riêng của người bệnh tự kỹ).

    Mình chỉ biết thỉnh thoảng J than đau đầu.
    Và đôi lúc ngồi lẫm bẩm một mình...

    Mình cứ nghĩ do mình gây ra.
    Bạn phải biết áp lực sinh con đẻ cái lập gia đình.
    Nó khác cái thời còn rong chơi nhiều lắm

    Nên mình đã nghĩ xa mình anh ta sẽ hết

    Nhưng xem ra như mọi người phản ánh cách cư xử của anh ta vẫn như xưa.

    Có lẽ mình nên làm một điều gì đó.
    Also don't understand is he sick fuckin' greedy girl (like she doesn't) Or because of his language ability problem. (The specific characteristics of the disease). I just know sometimes J than headaches. And sometimes sit lẫm by nature alone. I thought his. You have to know the pressure born offspring the families. It is different from the forecast also play lots of follower So far his thinking he'll run out But watch out as people reflected on his manners remains. Maybe we should do something about it. (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Thôi mình làm việc tiếp đây.
    Chút mình về sẽ viết tiếp. Bye
    His only work. Little bit about going to write next. Bye (Translated by Bing)
  • Kathy Thao Duong Hix muốn viết thêm. Nhưng cv mình không cho phép xài đt trong giờ làm việc.  hix huhu

    Topic để nguyên . 

    Để gom những vấn đề về anh chàng này vào 1 mối cho dễ tìm kiếm vậy đi. 
    (Cho anh ta dễ tìm kiếm)
    Mới được nhận email anh ta gửi cho. Một link youtube mắc dịch nào đó. 
    Chắc lại truyền đạo cho mình
    Cũng chưa biết k nửa aiya
    Hix wanted to write more. But his cv does not allow work phone during working hours. :(hix huhu Topic to raw. To gather these issues about this guy on a search for an easy way to go. (Give him easy to search) Recently been getting email he sent. A link to youtube shit. Make back his preacher don't know k half aiya (Translated by Bing)

No comments:

Post a Comment