Wednesday, November 6, 2013

Tôi là một nhà văn chuyên nghiệp. Tôi đã viết từ năm 1995.

Tôi là một nhà văn chuyên nghiệp. Tôi đã viết từ năm 1995. Tôi là một nhà sản xuất phim, đạo diễn, diễn viên, nhà thiết kế, nghệ sĩ, từ năm 1995 là tốt. Tôi đã chỉnh sửa và xây dựng trang web từ năm 2003. Tôi có nhiều ngành nghề. Tôi chơi guitar, piano. Tôi hát. Tôi làm bộ phim hài. Tôi chỉnh sửa video. Tôi làm cho trang web.

Tôi thậm chí còn dạy tiếng Anh. Nếu bạn quan tâm, sau đó xin vui lòng gửi email cho tôi. Nếu bạn muốn giúp đỡ, xin vui lòng tìm tôi. Bạn có thể thêm tôi trên Facebook với email của tôi. Tôi có nhiều ngành nghề. Tôi là một jack của tất cả các ngành nghề. Bạn không bao giờ biết khi nào tôi sẽ có ích.

Bạn có thể chia sẻ tình trạng này với bạn bè của bạn?

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng gửi email cho tôi tại ORIGINALOATMEAL@GMAIL.COM


http://FB.com/OriginalOatmeal

No comments:

Post a Comment