Monday, November 18, 2013

CỔ PHIẾU. XIN CHIA SẺ TÌNH TRẠNG này với người khác. XIN HỎI KHÁC là bạn của tôi.

CỔ PHIẾU. XIN CHIA SẺ TÌNH TRẠNG này với người khác. XIN HỎI KHÁC là bạn của tôi.

Lời chúc mừng đến tất cả mọi người. Là bạn bè của tôi, không có? Nếu bạn không phải là bạn của tôi, bạn có thể xin vui lòng gửi cho tôi một yêu cầu kết bạn, không? Bạn có thể xin vui lòng thêm tôi, không có? Bạn có thể xin vui lòng chia sẻ với bạn bè của bạn, không có? Bạn có thể chia sẻ điều này với những người khác, không có? Tôi có thể xin được làm bạn với tất cả mọi người trên thế giới? Bạn có thể xin vui lòng chia sẻ với những người khác? Bạn có thể xin vui lòng bạn của tôi?

.
.

090-312-4615

Một số câu lạc bộ tiếng Anh mới:

Nếu bạn muốn tham gia câu lạc bộ tiếng Anh mới tại quận 1, vui lòng gọi 090-312-4615: Để biết thêm thông tin, bạn cũng có thể nói chuyện với Joo Nguyen. Luc Dinh. Tien Tran.

.

Dịch sang tiếng Anh như sau:
Translated into English as follows:

Greetings to everybody. Are you my friend, no? If you are not my friend, can you please send me a friend request, no? Can you please add me, no? Can you please share this with your friends, no? Can you share this with others, no? Can I please be friends with every person in the world? Can you please share this with others? Can you please be my friend?

There are some new English clubs in District 1 that we are starting. For more information, please call 090-312-4615
.

ADD ME
Thêm tôi.
Hãy là bạn của tôi.
ORIGINALOATMEAL@GMAIL.COM

ADD
Original Oatmeal

LIKE
The Original Oatmeal
Fellowship Youth Group


JOIN
Original Oatmeal Club
Oatmeal English Club
Restore Main Street Club

MY NAME IS
Joey Arnold

.

SHARE
CỔ PHIẾU
1Unlike · ·
  • You like this.

No comments:

Post a Comment