Saturday, February 8, 2014

Kathy Writes More






  1. Nghĩ kỹ!
    Thực ra là biết rồi. Nhưng chưa chấp nhận sự thật nổi nên hem biết làm gì hết trơn

    Thực ra. J là Gay!
    Và anh ta yêu con trai chứ không yêu con gái
    Còn tui chỉ là cái thứ quỷ gì đó để test thử cho anh ta cho anh ta biết mình thực sự muốn cái gì
    Vậy thôi

    Thực ra!
    Khi mẹ anh ta hỏi tôi
    Tôi làm gì để giúp anh ta giải toả và xả stress
    Tôi nói : tụi con ngủ với nhau.
    Và bà ấy nói : làm ơn đừng tiếp tục ngủ với con trai tôi. Anh ta thích con trai chứ không thích con gái

    (Bạn sẽ nói "muộn rồi"?)

    Sau tôi có 2 cô gái đến với J.
    Đều xinh đẹp-xinh hơn tôi là chắc chắn luôn (sinh năm 90 á. 1 cô như 89) 1 cô rất đẹp. 1 cô rất dễ thương
    Thông minh.
    Tiếng Anh rất tốt
    Và luôn đối xử tốt với J
    1 cô dắt anh ấy vào trường Anh Ngữ cô ấy làm quản lý dạy
    (Sau đó hình như chịu hem nổi cổ mới có bạn trai)
    Cô còn lại là quản lý của anh ta
    (Giúp anh ta mở một cái lớp dạy anh văn tại nhà. Kiếm cũng kha khá á. 1 người là 1 triệu. Lớp anh ấy có khoảng trên dưới 10 người
    Có 1 cô gái phụ giúp như thế ở bên.
    Sau không yêu?
    Không tán tỉnh cô ấy?
    Trừ phi...
    .
    Tại sao lại như vậy nhỉ???
    .

    Thực sự muốn bỏ mặc anh ấy (bỏ rồi đó)
    Nhưng dường như anh ấy cần "sự chấp thuận của tôi"
    Về "một vấn đề gì đó"
    Để vượt qua hoàn cảnh bây giờ?
    Người ta chỉ gọi khi người ta cần giúp đở!

    Hum! Đau đầu quá đi chứ!
    Haiya!
    Kathy Thao Duong
    Think carefully!
    Actually know. But it's not accept floating facts should hem smooth actually know what to do. J is Gay!
    And he loves his son and not love my daughter And I are just what the hell is that thing to test try for him to let him know I really want something that's all actually!
    When his mother asked me what can I do to help him clearance to discharge stress I said we slept together.
    And she said: Please don't continue to sleep with my son. He's like my son, not like daughter (You would say "it's late"?)

    Then I have 2 girls with beautiful beautiful-Both the j. than I'm sure always (90.1 her as 89) 1 she is very beautiful. 1 she is so cute.
    English very well And were always treated well with J 1 she's driving him to school she did manage to teach (which appears to be floating new stock hem boyfriend) She left is managed by him (to help him open a school of English in the home. Engines also tidy Asia. 1 person is 1 million. The class he had about 10 people on the lower side girl help like that at parties.
    After not love?
    Don't flirt with her?
    Unless ....
    Why is this so?
    .

    Really want to leave him (it?) but it seems that he needs "approval" to "a problem" to overcome the circumstances now?
    They only call when they need help!

    Hum! Headache too!
    Haiya!
    Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  2. Dịch
    Dùng hành động từ thiện để biện hộ cho việc đi ăn cướp à?

    Dịch
    Anh đang xúc phạm tôi đấy Joey! Tôi rất là không thích điều đó

    Dịch
    Cô (hay mày gì đó) là một tội phạm nghiêm trọng (criminal dịch là : tội nặng, tội nghiêm trọng)

    Dịch!
    Cũng được đi! Tại sao anh không gọi cho cảnh sát?
    Lưu email này lại và post lên tường facebook của anh đi!
    Nếu anh không làm thì tôi sẽ làm trước đó!
    Chúng ta cứ như thế mà hẹn gặp nhau trên đồn cảnh sát!
    Tôi sẽ dắt theo ông chủ cửa hàng xe đạp để xác định rõ
    Là chiếc xe đó chỉ có 3.500.000 triệu vnd chứ không phải 4.000.000 vnd như anh kê cho giá nó lên
    Ai là người nói dối?
    Và cả bà chủ quán coffee đã chứng kiến mẹ tôi đưa tiền riêng cho anh.
    Tôi rất hối hận vì đã quen anh
    Ngủ với anh thà tôi đi ngủ với chó
    Anh còn không bằng một con chó nửa.
    Làm ơn tránh xa tôi ra.
    Muốn gì thì chúng ta gặp nhau trên đồn cảnh sát và lãnh sự quán.
    Vậy nhé!

    Dịch
    Xe đạp của tôi đâu?
    Tiền của tôi đâu!

    Dịch :
    Trong dạ dày anh đó
    Thử moi trong đống phân của anh lên xem có làm cho nó trở lại thành tiền xài lại được không?
    Vậy đi nha.
    Chúc anh may mắn nhé
    Chào tạm biệt anh
    Kathy

    (Mọi người nói thử xem tôi nên nói cái gì và làm gì với anh chàng này đây?
    Anh ta nói chuyện với người yêu anh ta là tôi như vậy đấy!

    6h sáng ngủ dậy là nhắn tin!
    Chửi rủa vu khống và sĩ nhục liên tục.

    Đi làm mà muốn chạm dây luôn

    Phải nhở bạn bè giải quyết vụ này càng sớm càng tốt mới được
    Huhuhu

    Kathy Thao Duong
     (6 photos)
    Translate Act of philanthropy to advocate for thieves?

    Room You are insulting me Joey! I really don't like that Translate her (or you) is a serious crime (criminal offence, Sin translates as: serious)! are! Why didn't you call the police?
    Save this email and post to your facebook wall!
    If you don't do it, I'll do it!
    We like that see each other on the police station!
    I will pimp in his bicycle shop owners to clearly define is the vehicle it has only 3.5 million million USD, not 4 million USD as you listed for pricing it up who's the liar?
    And the hostess a coffee has seen parents put money exclusively for you.
    I very much regret Sleeping with you know you would rather I went to sleep with the dog and not by a half.
    Please stay away from me.
    Want something then we met on the police station and the Consulate.
    Yes!

    Translate my bike?
    My money!

    Translation: in the stomach that you Tried in your pile of moi over whether to make it back into the money spent?
    So go.
    Good luck ya say goodbye you Kathy (everyone says try it I should say something and do something with this guy here?
    He's talking to people who love him so!

    6 am wake up message is!
    Verbal slander and humiliation.

    Go do that like to touch the rope must always remind your friends solve the case as soon as possible be Huhuhu Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  3. Đi làm
    Bị bạn gái kiếm chuyện
    Đánh hội đồng ở nơi công sở
    Tất cả cũng vì miếng cơm manh áo mà thôi
    Vì nó làm sai một công đoạn có liên quan tới mình. "Nó" là hai đứa con gái
    Và sếp lúc đó là sếp nam

    Sếp hỏi ai quấn?
    Mình nói: đó giờ em có thấy chị quấn cái kiểu kì lạ này bao giờ chưa?
    Thì sếp mới gọi tụi nó lên. Nói chung là dạy lại...
    See More
    Like ·  · 
    • 4 people like this.
    • Bi Missworld Gặp mình thì 2 bạn gái đó sướng lắm nhaSee, that's so fucking girlfriend 2 houses (Translated by Bing)
    • Esbe VN hic.. co len nha em!
    • Cường Nguyễn Quốc Con nào ăn hiếp chị, em kêu anh em lên xử nó cho. Dân TP gốc mà sợ mấy đứa ở quê lên sao.I would eat the rape sister, I call upon my brother to treat it. Population of the original CITY that fear back in his hometown to stars. (Translated by Bing)
    • Phuong Thao Duong chị nói chuyện với tụi nó rồi. cũng vì miếng cơm lo cho gia đình sợ làm sai việc bị sếp la, mà máu ích kỹ nổi lên. ghen tỵ sếp cưng chỉ việc nhiều hơn nên mới bày trò kiếm chuyện. em à. nói chuyện được rồi! oánh đấm mần chi!!! sao dạo này mày nóng tính giống thằng Dũng quá vậy!!! một thằng nóng một thằng nguội chứ. hai đứa bây mà y hệt thì sao kao và cô năm biết đường mà phân biệt tính tình của 2 đứa bây =_=I talk to them. also for family fear doing wrong being the boss of la, which thoroughly useful blood emerged. envy the boss baby, just more so recently started having. brother. talk it! you hit punched district information!!! Why are you so angry he like Dung!!! a hot guy in a fucking cool. both that the same why kao and her five directions that distinguish her 2 kids it = _ = (Translated by Bing)
    • Phuong Thao Duong với lại chị cũng tìm được một công việc mới nhẹ nhàng hơn và cũng nhiều tiền hơn việc chị làm bây giờ một chút. nên chị viết fb thông báo vậy thôi. việc làm gì thì 1 tuần sau chị đi Nha Trang về chị úp tiếp. khoan nói với cô năm và bà nội biết nhé Ku. đợi ổn định rồi chị sẽ viết luôn thông báo  giờ chị đi ngủ cái nè! mệt quá à á hihi. nghỉ trưa ngon giấc nhe em trai. chúc em 1 ngày làm việc bình an và hạnh phúc.Besides, she has found a new job more gentle and more money than you do now. should I write a fb message. the do, 1 week later my sister walked in Nha Trang on her face downward. Pierce told her, and Grandma know ya Ku. waiting for stability, and then I would write are always informed her the bedtime hour:)! tired à á hihi. NAP soundly nhe boys. wish you a day of work with peace and happiness. (Translated by Bing)
    • Cường Nguyễn Quốc Nếu chị nói chuyện được thì thôi, tụi nó mà ko biết điều thì mình mới nói chuyện cứng rắn với nó! Chúc chị năm mới vui vẽ!If you talk then they don't know what the new tough talk alone with it! Wish you happy new year draw! (Translated by Bing)
      5 hours ago · Like · 1
    • GiáoViên NguyênHiểu
  4. Cảm thấy mệt và buồn ngủ!
    Mai mình sẽ cầm laptop
    Đi du lịch một mình ở Nha Trang
    Khi về thành phố
    Mình sẽ thuê 1 phòng trọ để ở
    Và chuyển chổ làm

    Mình cần ngủ sớm để mai dậy sớm tăng ca
    Mình cần tiền để chuẩn bị vì mình có thể sẽ phải xài nó một thời gian dài
    Và không thể làm gì để bù đắp vào chổ thiếu hụt đó hết...
    See More
    Feel tired and sleepy!
    I will have laptop to travel alone in Nha Trang city When I can rent a motel room to stay and moved His work to bed early to get up early tomorrow for overtime she needs money to prepare because I might be able to use it for a long time and couldn't do anything to offset that shortfall place off fatigue.
    The pressure too Oh Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  5. Phuong Thao Duong was feeling i need some sleep.
    Like ·  · 
  6. Ít ra thì chúng ta nên có một sự trao đổi sòng phẳng
    Anh cần 4.000.000 vnd
    Tôi cần anh GỞ HẾT CÁC TOPIC CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TÊN TÔI XUỐNG
    ĐẶT BIỆT LÀ CÁC TOPIC CÓ CHỮ "Kathy stole my bicycle"

    Và từ nay về sau không bao giờ được nhắc tới tên tôi một lần nửa ở nơi công cộng.
    Coi như chúng ta sau này không có dây dứt gì hết với nhau.

    Mong anh hiểu cho
    Tôi làm việc lao động vất vả để kiếm tiền J à
    Tôi biết làm ra tiền
    Thì tôi cũng biết cách xài tiền
    Tôi chỉ muốn mình bỏ đúng số tiền ra mua được cái tôi cần một chính xác nhất!
    Vậy thôi
    Kathy Thao Duong
    At least we should have a correspondence promptly you have 4,000,000 vnd I need LUCK OFF the TOPIC RELATED to MY NAME DOWN ESPECIALLY the TOPIC "Kathy stole my bicycle" And from now on never mentioned my name once half in public.
    We later no end to anything with each other.

    Hope you understand me do strenuous labor to make money J Oh I know make money Then I also know how to spend the money I just want to remove the correct amount of the purchase is the most accurate one I need!
    That's it Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  7. Còn nhớ lúc chúng ta cùng nhau kiếm ra 18 triệu.
    Tôi nói: thôi dùng số tiền này tìm việc khác làm đi. Anh làm mất lòng sếp rồi. Đừng xài phung phí quá.
    Hay đưa em 2 triệu em mở handmade shop
    Làm chìa khoá đất sét.
    Em làm anh bán
    Em sẽ chỉ anh làm
    2 triệu cũng ít mà!
    Em biết chổ bán được cái này!
    Em biết mình sẽ bán được sẽ thành công!

    .

    Nhưng anh đâu có nghe tôi
    Tiền anh hứa cho tôi mua đất sét làm handmade shop.
    Anh dắt gái đi ăn Lotteria.
    Kinh khủng làm sao Gái dắt thêm một cô bạn thân.
    Như kì đà cản mũi...còn tagg hình "xem như trả ơn anh trên facebook"

    Thì anh lại lôi hình tôi ra chưng!

    Như 1 chiến tích
    Và gây hiểu lầm cho mẹ anh là "tôi đeo bám anh hoài không có chịu buông ra!"
    Làm cho mẹ anh nơi công cộng như fb chửi tôi và gia đình tôi xối xả?

    J à! Anh có bao giờ nghỉ mình có lỗi với tôi!

    Muốn tôi nói tốt cho anh
    Để sinh viên anh buông tha cho anh

    Tôi muốn nghe
    Một lời công khai xin lỗi!
    Kathy Thao Duong
    Remember at together we make out 18 million.
    I say: stop taking this amount for other job to do. I lost my boss. Don't throw your waste too.
    Or take you 2 million children open the handmade shop Do the key clay.
    You sell You will only do 2 million well at least that!
    I know where to sell this one!
    I know I will sell will be successful!

    .

    But you didn't hear me the money he promised to buy me a clay made handmade shop.
    He flicked the girl go eat Lotteria.
    How horrible Daughter away to a gossip girl.
    As the term momentum to stop the nose ... and tagg "viewed as repay you on facebook" you pulled me out of shape distillation!

    As a trophy And mislead his mother is "I perched my nostalgic no good!"
    Make your mother a public place like the fb doesn't, I and my family torrential?

    J! He has never rested themselves at fault with me!

    Like I say good for him To let his students gave him I want to hear a word publicly apologize!
    Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  8. Tôi biết
    Với 1 người được dạy để trở thành cha sứ như anh
    Việc lập gia đình là không có nghĩ tới

    Nhưng dù sao đi nửa thì nó
    Cũng đã xảy ra rồi

    Thật ra cái tôi muốn anh học
    Là cách trưởng thành

    Kiếm tiền và xài tiền đúng cách!

    Cứ cho là tôi và anh sẽ quay về với nhau đi...
    Cuối cùng là sinh con thôi chứ làm gì
    Thí dụ
    Như tôi sinh khó
    Và tôi chết
    (Tôi không có hù anh nha! Chuyện sản phụ chết do sinh khó xảy ra hoài... Có gì lạ đâu?)
    Chết là hết rồi

    Cũng khó lên thiên đàng dữ áh

    Anh sẽ làm gì để nuôi con chúng ta?
    Ví dụ như nó là con một
    Và là con gái.

    Không thể bắt nó ăn bột kiều mạch giống anh được rồi đó
    Có thể nó sẽ ghét bột kiều mạch
    Vì nó có 50% gen của tôi!

    Tôi bỏ anh!
    Không phải vì anh nghèo
    Cũng không phải vì nhà anh lộn xộn
    (Nhà tôi cũng lộn xộn có kém gì anh đâu.)

    Tôi chỉ cảm thấy cách kiếm tiền, xài tiền, chia sẽ tiền chung vai gánh vác của chúng ta không hợp nhau.

    Tôi không có ý đòi hỏi anh lo cho tôi?
    Lúc tôi khoẻ

    Nhưng khi tôi ở trên giường đẻ?
    Đoán xem lúc đó người tôi cần nhất là ai?

    Đi đẻ có tốn tiền không?
    Khi phụ nử sinh con sẽ phải nghĩ làm
    Tiền bù cho sản phụ "có nhưng năng suất không có" chỉ là tượng trưng thôi.

    Nếu lúc đó anh cứ Tiền tiền tiền
    Khốn nạn! Em dấu tiền đâu rồi!

    Vừa lo cho sức khoẻ mình
    Lo cho sức khoẻ con
    Mà còn thêm ra rĩ thằng con không bao giờ chịu lớn là anh!

    Nghĩ lại!
    Là tôi thấy sợ!

    Sợ thật sự đấy Joey à!
    Anh có biết điều đó hay không?
    Kathy Thao Duong
    I know The people are taught to become his as he is Getting married is no thought But anyway go halves, it happened and it's something I want you to learn is how to make money grow and spend money in the right way!

    Even if you and I will come back to each other.
    Finally the birth but do as I born hard And I die (I don't have fuck with you! What new mothers die due to childbirth happens all the time ... What's weird?)
    Death is gone also hard data to heaven áh what will you do to feed our children?
    For example, it is an only child And the daughter.

    Can't catch it eating grits like you OK it can it will hate grits because it had 50% of my genes!

    I left him!
    Not because he was poor not because your House of clutter (I also have less clutter.)

    I just feel the way earn money, spend money, share the common currency of our coordination role, not each other.

    I don't require you to take care of me?
    I was doing, But when I'm laying in bed?
    At the time, guess who I am most in need?

    Going to have to spend the money?
    When subsection nử birth will have to think of making Money make up for mothers "have but no productivity" is just symbolic.

    If you keep Money money money! I check where is money!

    Just worry about his health concern for health but also add strap out my never be great is you!

    Think again!
    Was I scared!

    Afraid of honestly Joey!
    Do you know that?
    Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  9. Thực sự! Mình quyết định là sau ngày hôm nay
    Mình sẽ gọi cho Jolie xin lỗi mình không có còn nhớ tên Việt Nam của bạn. Nhưng chắc bạn nước ngoài cũng hay gọi tên này. Chắc bạn cũng quen. Nên xin phép mình gọi bạn tên này cho về sau luôn nhé
    Và cô bạn Manager của J

    Mình cần 2 người bạn cùng phái chắc chắn giới tính bình thường
    Để giải quyết vấn đề này giữa mình và J
    Vì nó liên quan nhiều đến vấn đề gia đình và danh dự rất là phức tạp
    Chỉ nên cư xử như bạn bè thường thôi
    Nên mình không dám nhờ cặp đôi của ai hết đó.

    Xin lỗi vì không gọi cho hai bạn sớm hơn
    Vì mình nghĩ là khi J đưa địa chỉ facebook và điện thoại của mình public vậy.
    Chắc là sớm muộn là một trong hai bạn sẽ gọi cho mình

    Nhưng rốt cuộc là mình chờ hoài chờ hoài
    (Số đt mới mình có public trên facebook luôn đó mà)
    Nhưng mà và...tới giờ cũng không có ai liên lạc
    ?

    Thật sự khó cho mình.
    Mỗi lần đọc thư của anh ấy là mình như mất kiểm soát. Rất dễ nổi cơn điên.

    Hy vọng là hai bạn đọc được stt mình viết.
    Và ngồi dịch cho anh ấy nghe những gì đã trải qua giữa mình
    Gia đình mình và anh ấy khi anh ấy đặt niềm hy vọng vào gia đình mình trong thời gian qua.

    Và nếu anh ấy đã giảm nhiệt độ.
    Chúng mình có thể thu xếp một cuộc nói chuyện

    Ví dụ như buổi gặp mặt ở tầng 8 Diamon plaza U.s consulate.
    Nơi không đứa nào trong 2 đứa mình có thể quá khích mà mang theo vũ khí
    Và cũng nằm trong sự kiểm soát thân thuộc giữa người Mỹ cộng đồng thân quen của J.

    Ở đó mình có quen vài nhà báo là diễn giả trong đó.
    Mình sẽ gọi cho hai bạn khi mình thu xếp được công việc ổn định.
    Khi mình làm ca đêm.
    Hoặc muộn lắm là đầu tháng sau.
    Để hai bạn tiện quản lý công việc của anh ấy.

    Xin các bạn không liên quan hiểu cho đây là việc riêng cá nhân
    Xin đừng kích động và khui thêm cho nó bấy nhầy thêm nửa

    Nhắn riêng cho anh J à !
    Chuyện qua rồi không việc gì phải sợ!
    Không việc này thì ta tìm việc khác
    Không dạy học được ở VIệt Nam
    Không thể làm nghề trí thức được

    Thì mượn tiền chính phủ Mỹ quay về Mỹ
    Đi làm công nhân như em cũng có sao đâu!
    Làm việc tay chân cũng tốt mà
    Và có bằng Cao Đẵng như anh thì dễ xin việc chứ sao!

    Anh cứ quay về Mỹ
    Kiếm đủ tiền thì mùa hè quay về Việt Nam chơi!

    Em sẽ ở đây đợi anh!

    Như một cô em gái

    (Vậy nhe!
    Stt kết thúc)
    Mai tôi đi làm sớm
    Khuya rồi!
    Chúc mọi người ngủ ngon.
    Really! I decided that later today I will call his sorry Jolie no longer remember the name of Vietnam. But make you well known name. Are you also familiar. So please allow me to call you names for later on you And you friends Manager of J I need 2 people you same sure ordinary sex To resolve this problem between themselves and J as it relates more to the issue of the family and honor a commitment should only behave as friends often come on so I dare not thanks to the pair of anyone there.

    Sorry I didn't call you sooner Because I think when J puts facebook address and his phone public.
    Sure you soon as one of two you would call yourself But ended up being themselves wait time wait time (Of his new team for the public on facebook are always there) But that and ... nobody ever contacted?

    Really hard for me.
    Each reads his mail is as out of control. Very very distracted.

    Hope you read the stt himself wrote.
    And sitting room for him to hear what was experiencing between his family and him when he put hope into his family in times past.

    And if he has reduced temperature.
    We could arrange a talk for example the 8 floor Diamon plaza u. s consulate.
    Where does anybody in two I can beyond that carry weapons and also within the control itself in the middle of beloved community American J.

    There I know few journalists are speakers in it.
    I'll call you when I get a steady job arrangements.
    When I do the night shift.
    Or late Lam is the beginning of the next month.
    To you two handy task management.

    Please understand this is not related to the private individuals do not provoke and open more to it then add private Message half mucus you J!
    It's not something to be afraid of!
    Without this, we find the other non-teaching jobs in Vietnam can't do intellectual professions are Then loaned the money to the US Government to the United States working as well!
    His work is also good And have Đẵng as my job's easy Yes!

    He returned to the United States of America earn enough money during the summer, then return to Vietnam!

    I will be here waiting for you!

    As a little sister (okay!
    Stt) Tomorrow I go to work early and then late at night!
    Wish everyone good night. (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  10. Bạn nghĩ gì khi mẹ bạn.
    Cho em gái bạn 60 triệu tổ chức đám hỏi
    (Đám cưới chồng và nhà chồng nó chi)
    Còn tặng vô số vàng vòng

    Còn bạn mượn 9,10 triệu để mở cái shop làm ăn phụ chồng
    Vì chồng lở miệng gây nhau làm mất lòng sếp
    Bị đuổi việc tới nơi

    Thì mẹ bạn không có chi!...
    See More
    Like ·  · 
  11. Buồn ngủ lắm rồi!
    Nhưng sẽ cố hêt đêm nay!
    Cho nó xong 1 việc!
    Kathy Thao Duong
    Like ·  · 
  12. Và sau 1 tháng không thể diễn tả được bằng lời...nói chung gần giống như địa ngục
    Cùng hàng loạt cái test
    Thử máu , thử hoá học trong máu , thử khả năng nhớ người gọi tên vật , khả năng tự chăm sóc bản thân...

    Mình bị bệnh viện ĐUỔI về
    Lý do: không bệnh ở đây làm chi?
    Bệnh viện quá tải rồi
    Đi lẹ

    Và hôm mình sắp ra viện là hôm ông cha dượng đẹp trai xuất hiện(trong mắt má mình thôi!)

    Làm như mới quen má 1,2 tháng nay!
    (Thực ra là 3 năm về trước.
    Và một tay đều do ổng xếp đặt hết trơn)

    Và ổng mặt lần này
    Là để dắt mình đi vô tiếp một trại tâm thần khác nửa
    Nhưng mà ổng đã không thành công

    Vì má sau một hồi quay cuồng mệt mỏi đã quá lười nên giao khoáng hết mình cho ổng
    Và vì ổng là ba dượng.
    Số mình còn may...

    Ba dượng không có quyền gửi con riêng của vợ vô bệnh viện.

    Thực ra sau 4 tháng trời
    Từ 9/2013 đến tết rồi 2/2014

    Sau lần về nhà ăn tết gần nhất đây
    Mỗi lần hé thêm một chút.
    Cuối cùng đã biết vì sao gia đình tan hoang.
    Vợ chồng ly tán.
    Còn sống không bằng chết thế này

    Nói chung cái gì cũng có nguyên do.
    Và theo thời gian thì cái gì cũng dần sáng tỏ!
    Kathy Thao Duong
    And after 1 month can not describe in words ... in General almost like hell With a series of what test a blood test, blood chemistry test, test of name caller memory, ability to take care of ourselves ...

    I'm being CHASED by hospital: no sick here?
    Hospitals overwhelmed, and then go a bit faster And his minutes coming out in his stepfather's Institute handsome minutes appear (in the eyes of his cheeks!)

    Do know 1.2 cheeks now!
    (Indeed, three years ago.
    And a hand are due he set off sleek) And he appeared this time to pimp yourself go invisible to a mental institution to another half but that he did not succeed Because the cheeks after a tired dizzy trout was too lazy to hand his hard mineral for him And because he is three stepfather.
    No. I may ...

    Three stepfather have no right to send sons unconscious to the hospital.

    In fact after 4 months From 9/2013 to 2014/2 's new year after the Tet closest to home every breathe a bit more.
    Finally know why families destroyed.
    Divorced spouses.
    Alive with the dead in general anything that causes.
    And over time, something also gradually clear up!
    Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  13. Một tháng dài
    Ngủ ở một nơi đáng sợ
    Những người tâm thần ở bẩn, ít tắm, thậm chí...không còn biết cách tắm
    Ghẻ lở xanh đỏ đầy mình
    Đầu thì lúc nào cũng đầy chí rận
    .
    Cô bạn gái nhỏ hơn 2 tuổi 1986
    Bác gái già năm nay 70.
    .
    Cô ấy có sở thích doạ ma mình...
    See More
    Like ·  · 
    • 2 people like this.
    • Vietanhaikido Nguyen nhung nguoi tam than la nguoi song that nhat , ko gian doi , lua loc . Ho that dang yeu thuong va tran trong hon nhieu nguoi tinh tao ma song gian manh .n n t a la coal velvet song that Shue, ko time doi, lua loc. Cough that dang yeu thuong and tran in hon nhieu nguoi essential tao ma song period. (Translated by Bing)
    • Phuong Thao Duong Uhm. Họ tội nghiệp lắm bạn ạ.
      Mua xà bông sữa tắm vô phát miễn phí cho họ nha.
      Pm mình đi. Mình không muốn pót địa chỉ ở nơi công cộng...
      Uhm. They are very poor. Purchase wireless shower soap free for them. Am with you. I don't wish to pót address in a public place ... (Translated by Bing)
    • GiáoViên NguyênHiểu
  14. Khoảng tháng 8-9/2014
    Tôi bị chính mẹ ruột và em gái mình gạt vào bệnh viện tâm thần
    Thực sự!
    Tôi là người hộ tống mẹ tôi đi vì bà than nhức đầu muốn xỉu.
    Cả 2 mẹ con đều có sổ khám bệnh trên đó
    Tôi biết mình chỉ bị rối loạn giấc ngủ loại nhẹ thôi
    .
    Chờ bên ngoài 5 phút cho mẹ vào khám
    .
    1 lúc sau 2 chú bão vệ xuất hiện cưỡng chế tôi nhốt vào bệnh viện....
    See More
    Like ·  · 
  15. Cả 2 đứa tôi
    Đều là những đứa trẻ không cha mẹ!
    Không gia đình.
    Tứ cố vô thân!

    Và J có một lời thề với cha mẹ anh ấy
    Hoặc con sống độc thân hết đời
    Còn nếu con lỡ như "xui rủi phải lấy vợ"
    Con sẽ chỉ lấy "1 cô gái đến trọn đời, có chết cũng thề không buông tay cô ấy ra"
    Lời thề này để phản đối lối sống phóng túng của cả cha lẫn mẹ.

    Và xui xẻo cho tôi cô gái đó là tôi!
    Tôi nào có biết anh ta 28 tuổi rồi mà vẫn còn giữ mình trong trắng!
    Bây giờ vẫn còn chưa có dám tin!
    Aiya!
    Viết mấy dòng này thấy muốn dừng tim nghỉ thở 5 phút quá.

    Ngủ 10 phút chút nửa dậy viết tiếp.
    Hứa nha :((
    Mệt quá mà!!!
    Mới đi làm về mệt quá 
    Kathy Thao Duong
    Both of mine are all children who are not their parents!
    Non-families.
    The four try to comb himself!

    And J have an oath with his parents Or the celibate life and if I miss like "calling to get married" You will only get the "1 girl to life, has died also vowed not to let go of her hand out" this oath in protest of the Bohemian lifestyle of both parents.

    And lucky for me that girl is me!
    I would have said he's 28 years old and still keep her in white!
    Now still not yet dare to believe!
    Aiya!
    Write a few lines to stop 5 minutes breathing break heart too.

    Sleep 10 minutes Anon up writing next.
    Promise (so tired:(houses!!!
    Going to do about tired:(
    Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  16. Thật ra thì rất dễ xử cho tôi
    Nếu J đang "có bạn gái"
    Tôi chỉ cần hẹn cô ta ra gặp mặt
    Nói chuyện ba mặt một lời
    Vì giờ tôi với J rất là khó nói chuyện

    Mỗi đứa mỗi lý lẽ.
    Chẳng đứa nào nghe đứa nào nói hết.

    Tôi có bạn trai cũ!
    Đương nhiên!
    Nhưng giờ họ có gia đình hết rồi!
    Cho nên tôi đâu có dám nhờ ai!

    Thực sự không biết nên làm gì!
    Thấy đau đầu Lắm Lắm :((
    Kathy Thao Duong
    Actually very easy to treat me if J is "girlfriend" I just see her face speak three sides a word Because I'm with J's is hardly speak each each argument.
    No one who heard someone say it.

    I have the old boyfriend!
    Of course!
    But now they have all gone home!
    So I didn't dare ask anyone!

    Really don't know what to do!
    See headaches Lam Lam:((Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 
  17. Tôi đang ngồi ngắm nghía stt Joey post trên tường facebook anh ta.
    Có một số thứ. Tôi cần các bạn hiểu rõ dùm cho chúng tôi.

    Joey kêu gọi ai đó cho anh ta mượn tài khoản ngân hàng Vietcombank.
    Để nhận tiền gửi từ tôi

    Điều đó. KHÔNG CẦN THIẾT
    .
    Vì thẻ ngân hàng mà Joey đang xài
    RÚT và GỬI được tiền ở Việt Nam...
    See More
    Like ·  · 
  18. Thật ra!
    Nếu tôi không nói hết sự thật
    Thì có lẽ
    Cả đời tôi sẽ mang mặc cảm : ép người ta tới mức quyên sinh
    Vì người đàn ông này là một người sống theo cảm tính. (Tình cảm á)
    Yếu đuối.
    Và có đôi phần dựa dẫm vào người mà anh ta chọn làm bạn trăm năm.

    Nói lên chuyện gia đình mình ở nơi công cộng
    Ai cha!
    Hít một hơi dài!
    Và cố gắng ...vượt qua thôi
    Chứ bây giờ biết làm sao????
    Kathy Thao Duong
    It's out!
    If I don't tell the truth, then perhaps I will bring all my life inferior: suicidal to the point of people squeezing Because this man is a man who lives by feelings. (Emotional)
    Weak.
    And Yes sometimes the dramatic people that he chose to do forever.

    Speak up about your family in a public place who's my father!
    Take a slightly longer!
    And try to ... pass but now know how????
    Kathy Thao Duong (Translated by Bing)
    Like ·  · 









No comments:

Post a Comment