Saturday, February 8, 2014

Top 10 Things Kathy Forgets



Bạn quên những gì?
What do you forget?





Tôi Nguyên bản Bột yến mạch
I'm Original Oatmeal





Tên tôi là
Joey Arnold






Đây là bát của tôi.
This is my bowl.







10 điều tốt nhất Kathy quên
Top 10 Things
Kathy Forgets





2014-02-08 Saturday
20h00 PM at the Leaf Pagoda
Chua La Go Vap HCM VN







Bạn có thể giúp tôi?
Can you help me?








Hãy nói chuyện với Kathy.
Please talk to Kathy.









Giải thích các điều 10 đến Kathy.
Explain these 
10 things to Kathy.







Dịch video này Kathy.
Translate this video to Kathy.

















10.
thông tin
Communication











thông tin liên lạc cơ bản
communication is fundamental








Kathy đã lấy trộm xe đạp của tôi.
Kathy stole my bike.







Có một thiếu thông tin liên lạc.
There was a lack of communication.






Dẫn đến hiểu lầm.
Which leads to misunderstandings.





Tôi đã nói với Kathy không để ăn cắp xe đạp của tôi.
I told Kathy not to steal my bike.






Kathy bắt cóc xe đạp của tôi.


Kathy kidnapped my bike.








Kathy bắt cóc xe đạp của tôi.
Kathy abducted my bike.




Kathy bán được xe đạp của tôi.
Kathy sold my bike.






09.
bồi thường
Compensation







bồi thường là rất quan trọng
compensation is crucial






08.
tổ chức từ thiện là miễn phí
charity is free








07.

miễn phí 

FREE
F - R - E - E










miễn phí là miễn phí


Free is Free













Miễn phí không có nghĩa là thương mại, vayhoặc cho thuê.
Free does not mean 

trade, borrow, or rent.














No such thing as free?
Air is free.







Miễn phí không có nghĩa là thuê.
Free doesn't mean rent.






Miễn phí không có nghĩa là mượn.
Free doesn't mean borrow.





Miễn phí không có nghĩa là cho vay.
Free doesn't mean loan.




Miễn phí không có nghĩa là thương mại.
Free does not mean trade.








Miễn phí có nghĩa là món quà.
Free means gift.






Miễn phí có nghĩa là hiện tại.
Free means present.









Kathy không yêu cầu giúp đỡ.
Kathy didn't ask for help.










06.
Justice
Tư pháp








Công bằng  quan trọng hơn tiền bạc.
Justice is more 

important than money.






05. 
cân bằng
Balance







Tìm kiếm sự cân bằng.
Seek balance.







Kathy đã không tìm kiếm sự cân bằng.
Kathy did not seek balance.







Kathy lấy trộm xe đạp của tôi.
Kathy stole my bike.





Kathy đã ăn cắp tiền của tôi.
Kathy stole my money.







Kathy không bồi thường.
Kathy didn't compensate.







Tổ chức từ thiện không biện minh cho vụ cướp.
Charity doesn't justify robbery.





04.
Tôi đã không nhận được bồi thường.
I didn't get compensation.








03.

Tôi không muốn một chiếc xe đạp.
I didn't want a bike.









02.

Tôi không muốn bán xe đạp của tôi.
I didn't want to sell my bike.









Xe đạp của tôi chi phí khoảng $ 200 USD.
My bike cost around $200 USD.






Đó là khoảng 4.000.000 đồng.
That is around 4.000.000 VND.






Kathy lừa tôi vào mua một chiếc xe đạp.
Kathy tricked me into buying a bike.











Kathy nằm với tôi.
Kathy lies to me.








Kathy đã lấy trộm xe đạp của tôi.
Kathy stole my bike.










Kathy bán được xe đạp của tôi.
Kathy sold my bike.






Kathy có tiền cho chiếc xe đạp của tôi.
Kathy got money for my bike.






Kathy đã không cho tôi tiền của tôi trở lại.
Kathy didn't give me my money back.



Kathy cướp xe đạp của tôi.
Kathy robbed my bike.




01.
Kathy hiểu sai.
Kathy misreads.





Kathy hiểu sai câu chuyện.
Kathy misinterprets the story.





Kathy hiểu sai các chi tiết.
Kathy misunderstands the details.



Có nhiều điều để nói.
There is more to be said.




Tôi muốn nói nhiều hơn nữa.
I want to say so much more.






Câu chuyện này để được tiếp tục.
This story to be continued.


Ở lại điều chỉnh cho đến khi thời gian tới.
Stay tune until next time.


No comments:

Post a Comment